Tin mới

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chúc Tết nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam

(Mặt trận) - Nhân dịp 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 24/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; nguyên Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Văn An; nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Phạm Thế Duyệt... và gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Điện Biên

Thủ tướng: Thanh niên cần thực hiện '5 xung kích', '6 khát vọng' trong chuyển đổi số

Thường trực Ban Bí thư tiếp Đoàn đại biểu Đảng Lao động Triều Tiên

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chúc tết nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chúc tết nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu

Thay mặt Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp to lớn của các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng, đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cũng như công cuộc đổi mới hiện nay.

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chúc nguyên Tổng bí thư Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương; nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phạm Thế Duyệt luôn mạnh khỏe, tiếp tục là tấm gương về ý chí và đạo đức, có nhiều đóng góp cho công cuộc đổi mới đất nước hiện nay; tiếp tục ủng hộ MTTQ Việt Nam thực hiện sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Khẳng định vai trò của MTTQ Việt Nam trong sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, các đồng chí nguyên Tổng Bí thư Đỗ Mười, Lê Khả Phiêu, Nông Đức Mạnh; nguyên Chủ tịch nước Trần Đức Lương đều bày tỏ mong muốn trong giai đoạn hiện nay, MTTQ Việt Nam phải tiếp tục có những bước đột phá trong thực hiện và gìn giữ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện tốt lời dạy của Bác Hồ: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết; Thành công, thành công, đại thành công” để đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn chúc tết nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phạm Thế Duyệt

Là người luôn trăn trở với công tác Mặt trận, nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phạm Thế Duyệt khẳng định, thời gian qua, công tác Mặt trận đã có nhiều đổi mới với nhiều hoạt động thiết thực trong giám sát, phản biện xã hội, tích cực tham gia đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí và thu hút được sự quan tâm của nhân dân.

Để công tác Mặt trận có những thành công trong thời gian tới, nguyên Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phạm Thế Duyệt cho rằng, MTTQ Việt Nam cần tiếp tục củng cố, phát huy tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, từ đó tạo được sự đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân để hướng tới mục tiêu chung “Dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thắp hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trân trọng những đóng góp to lớn của các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam đối với sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cho biết, thời gian qua, Đảng, Nhà nước, các cấp uỷ, chính quyền ngày càng quan tâm sâu sát, tăng cường chỉ đạo, phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi cho công tác Mặt trận. Mối quan hệ giữa Mặt trận với chính quyền ngày càng chặt chẽ; nội dung, phương thức phối hợp giữa Mặt trận với các tổ chức thành viên ngày càng cụ thể hơn. Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp đã tăng cường tổng kết rút kinh nghiệm, chú trọng đổi mới sáng tạo trong công tác. Các chương trình hành động của Mặt trận ngày càng thiết thực, gắn với lợi ích trực tiếp của nhân dân, nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của toàn xã hội.

Để hoàn thành sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước, nhân dân đã tin tưởng, giao phó, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn khẳng định, mỗi người cán bộ Mặt trận sẽ luôn luôn thể hiện tinh thần quyết tâm, quyết đoán, quyết liệt, quyết làm để đưa công tác Mặt trận đi đến thắng lợi.

Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cũng mong muốn các vị nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam sẽ tiếp tục là những người hun đúc ngọn lửa của tinh thần đại đoàn kết, luôn quan tâm, theo dõi và đóng góp ý kiến đối với hoạt động của Mặt trận để MTTQ Việt Nam làm tròn trách nhiệm của mình đối với sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản