Tin mới

Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng thăm, chúc Tết người dân huyện miền núi Hướng Hóa

(Mặt trận) - Sáng 4/2, đoàn công tác của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam do ông Nguyễn Hữu Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết người dân tại huyện miền núi Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Đại đoàn kết dân tộc - Động lực chủ yếu phát huy sức mạnh Nhân dân trong giai đoạn hiện nay

Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu lần thứ XI: "Đoàn kết - Dân chủ - Sáng tạo - Phát triển"

Phó Chủ tịch Hoàng Công Thủy tiếp nhận hỗ trợ số tiền 1,8 tỷ đồng cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Quang cảnh buổi trao quà 

Theo đó, để giúp người dân vui Xuân, đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thêm đầm ấm, sung túc, đoàn công tác đã đến thăm, chúc Tết và trao 150 suất quà do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tài trợ cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và gia đình chính sách tại thị trấn Khe Sanh, xã Tân Lập và xã Tân Liên (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị). Tại mỗi địa phương, đoàn công tác trao 50 suất quà đến người dân.

Phát biểu tại các buổi trao quà, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng khẳng định, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm đến công tác chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách. Song song với đó, hệ thống Mặt trận trong cả nước cũng đã nỗ lực, chung tay để có những đóng góp thiết thực trong công tác này, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, Xuân về. 

Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng tại buổi trao quà, chúc Tết người dân ở xã Tân Lập. 
 Ảnh: Nghĩa Văn.
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng thăm hỏi người dân ở xã Tân Lập.  
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng phát biểu tại buổi trao quà, chúc Tết người dân ở xã Tân Lập.  
 
 Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng trao quà, chúc Tết người dân ở xã Tân Lập.  
 
Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị Đào Mạnh Hùng trao quà cho người dân tại thị trấn Khe Sanh. Ảnh: Nghĩa Văn. 
Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản