Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho người nghèo

(Mặt trận) -Ngày 14/12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh tổ chức trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Vượng, Khu phố Đương Xá 2, phường Vạn An, thành phố Bắc Ninh.

Bắc Giang: Gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên

Bình Phước: Đại hội điểm MTTQ Việt Nam huyện Phú Riềng, nhiệm kỳ 2024-2029

Tuyên Quang: Gặp mặt Chiến sỹ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ

 Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Ninh và thành phố Bắc Ninh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ bà Nguyễn Thị Vượng.

Gia đình bà Nguyễn Thị Vượng là hộ nghèo, nhà ở bị xuống cấp nhưng không có điều kiện xây dựng mới. Được sự hỗ trợ của Ủy ban MTTQ các cấp, tháng 11-2022, gia đình bà khởi công xây dựng ngôi nhà mới. Đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành có diện tích 25 m2 với tổng kinh phí xây dựng 100 triệu đồng. Trong đó, nguồn hỗ trợ từ ngân sách tỉnh và Quỹ “Vì người nghèo” các cấp là 65 triệu đồng. Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ các cấp, chính quyền địa phương cũng trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho gia đình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội với người nghèo; góp phần động viên, giúp người nghèo ổn định chỗ ở, yên tâm lao động, vươn lên trong cuộc sống.

Mai Phương

 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản