Tin mới

Quảng Bình: Tiếp thu và phản hồi ý kiến của các hội đồng tư vấn

(Mặt trận) - Ngày 13/2, tại thành phố Đồng Hới, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của các hội đồng tư vấn nhiệm kỳ 2014-2019 và thông qua kế hoạch chương trình hoạt động; kiện toàn tổ chức nhân sự các hội đồng tư vấn nhiệm kỳ 2019-2024.

Mặt trận Tổ quốc tỉnh Ninh Thuận cần lựa chọn những người có tâm huyết tham gia công tác Mặt trận

Hải Phòng: Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Hội nghị Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh lần thứ 13, nhiệm kỳ 2024-2029

Tặng Bằng khen của Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình cho 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong nhiệm kỳ 2014-2019.

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình Trương Văn Hởi chủ trì hội nghị.

Nhiệm kỳ 2014-2019, các hội đồng tư vấn của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã bám sát chương trình phối hợp và kế hoạch công tác hàng năm; và những nội dung do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đề nghị để xây dựng kế hoạch hoạt động phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của mình.

Trong quá trình hoạt động, 3 hội đồng tư vấn đã tích cực phát huy vai trò, trách nhiệm, tâm huyết; thường xuyên giữ mối liên hệ với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và các ban chuyên môn. Các hội đồng tư vấn đã tổ chức được 11 cuộc khảo sát thực tế, qua đó đã góp phần nâng cáo các hoạt động giám sát, phản biện xã hội; nắm bắt và tổng hợp nhiều thông tin, ý kiến, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để phản ánh đến Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Những hoạt động, đề xuất, kiến nghị của các hội đồng tư vấn có trọng tâm, trọng điểm, có giá trị thiết thực đối với thực tiễn cuộc sống, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác mặt trận thời gian qua.

Tại hội nghị, đại diện các hội đồng tư vấn đã tập trung thảo luận, làm rõ những kết quả đạt được trong thời gian qua và đề xuất các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019-2024. Hội nghị cũng đã thông qua phương án kiện toàn tổ chức và đề án nhân sự các hội đồng tư vấn Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình, nhiệm kỳ 2019-2024.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động tư vấn cho Ủy ban MTTQ tỉnh khóa XII, nhiệm kỳ 2014-2019.

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản