Tin mới

Ủy ban MTTQ tỉnh Thừa Thiên Huế khởi công xây dựng Nhà Đại đoàn kết

(Mặt trận) -Sáng 18/01, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà Đại đoàn kết cho hộ bà bà Lê Thị Đí, trú tại thôn Vân Quật Thượng, xã Hương Phong, TP. Huế. Đây là một trong những công trình chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029.

Diện mạo mới vùng nông thôn Hà Giang

Hiệu quả từ việc đổi mới, nâng cao chất lượng Công tác Mặt trận ở Lam Sơn

Mặt trận Tổ quốc TX. Cai Lậy: Dấu ấn qua một nhiệm kỳ

 Khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho bà Lê Thị Đí

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Nam Tiến - UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế; lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Huế cùng đại diện chính quyền xã Hương Phong.

Gia đình bà Lê Thị Đí là hộ nghèo, bệnh tật, kinh tế khó khăn có nhà tạm bợ, hư hỏng nhiều năm nhưng không có khả năng xây dựng.

Dịp này, gia đình được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế hỗ trợ 50 triệu đồng từ Quỹ "Vì Người nghèo" của tỉnh. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhằm hưởng ứng đợt phát động xây dựng 100 Nhà Đại đoàn kết trên địa bàn tỉnh hướng đến chào mừng Đại hội MTTQ Việt Nam tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2024-2029.

Việc hỗ trợ xây Nhà Đại đoàn kết cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách đang được Ủy ban MTTQ tỉnh Thừa Thiên Huế và Ủy ban MTTQ các cấp triển khai. Qua đó, nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách khó khăn về nhà ở không đủ khả năng tự xây dựng, sửa chữa nhà ở được hỗ trợ kịp thời. Có được ngôi nhà kiên cố hơn sẽ giúp người dân ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế.

T.L

Đồng chí Đỗ Văn Chiến Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam
Xem thêm
Gửi ban biên tập
Tìm kiếm văn bản